Các Phòng Net Đẹp Với Thiết Kế Ấn Tượng

CÁC PHÒNG NET ĐẸP VỚI THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG

Xu hướng lắp đặt phòng net bootrom với thiết kế ấn tượng ngày càng nở rộ, đặc biệt trong năm 2016 Tổng công ty lắp đặt phòng game Gia Hiến đã nhận được nhiều hợp đồng thiết kế phòng net đẹp cho khách hàng.

1. Thiết kế phòng net game ấn tượng những điều cần chú ý

Để tạo điểm nhấn cho phòng net, ấn tượng với người chơi các phòng net được thiết kế với một màu chủ đạo nào đó. Để tạo sự kích thích cho những gamer các chủ phòng net game thường lựa chọn các gam màu nóng làm màu chủ đạo như màu đỏ, cam. Song song với đó các phòng net cũng có thể lựa chọn gam màu lạnh như, xanh lá cây, xanh da trời…

2. Thiết kế phòng net đẹp với gam màu nóng, lạnh

Khi lên ý tưởng thiết kế phòng net đẹp ấn tượng chúng ta trước tiên phải lựa chọn màu sắc chủ đạo cho phòng net của mình, những màu thường được sử dụng hiện nay là màu đỏ, xanh, trắng, đôi khi là màu tím… Chọn màu sắc khi kinh doanh chúng ta cũng nên quan tâm đến phong thủy.

Lựa chọn ghế phòng net là đơn giản những là khâu rất quan trọng khi thiết kế tiệm net. Cùng với đó là làm bàn phòng net đóng thùng, để dễ dàng trang trí cho mặt bàn và thêm độ bền chắc chắn chúng ta nên sử dụng bàn mặt kính, trang trí mặt bàn bằng decal màu hoặc decal hinh game thêm phần cuốn hút.

3. Chúng ta cùng tham khảo vài hình ảnh phòng net đẹp nhé


Các Phòng Net Đẹp Với Thiết Kế Ấn Tượng 01

Các Phòng Net Đẹp Với Thiết Kế Ấn Tượng 02
Các Phòng Net Đẹp Với Thiết Kế Ấn Tượng 03

Các Phòng Net Đẹp Với Thiết Kế Ấn Tượng 04

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY TƯ VẤN LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Tòa nhà 6 tầng, số 397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 Mr.Phúc 0973.792.742
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »